Tổng số lượt xem trang

13 tháng 4, 2017

KAD BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA CÁC CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Cửa tự động Hàn Quốc Vina xin kính chào quý khách!

Mới đây công ty KAD chúng tôi vừa thi công lắp đặt hệ thống Cửa cuốn công nghiệpCửa cuốn nhựa PVC tại xưởng sản xuất thực phẩm
 cửa cuốn tốc độ cao

Lắp đặt thiết bị Cửa cuốn công nghiệp KAD tại nhà xưởng vừa góp phần tạo nên diện mạo mới vừa giúp cho hệ thống dây chuyền sản xuất hoạt động luân phiên mà không bị gián đoạn. Vì vậy dòng sản phẩm của chúng tôi đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty có nhà xưởng sản xuất. Sau đây là một số hình ảnh thực tế mà chúng tôi nghi nhận được:
 cua cuon nhanh

Hầu hết các nhà xưởng chế biến thực phẩm đều có yêu cầu khắc khe về vệ sinh, Cửa cuốn công nghiệpCửa cuốn nhựa PVC không chỉ có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong mà còn giúp ổn định nhiệt độ cho kho bảo quản, tránh hư hỏng hàng hóa, giữ cho sản phẩm ở trong môi trường tốt nhất
 cua cuon toc do cao

Để làm nên Cửa cuốn công nghiệpCửa cuốn nhựa PVC công ty KAD chúng tôi luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn khép kín và đã đạt chứng nhận CE của Châu Âu. Vì vậy việc sử dụng sản phẩm Cửa cuốn công nghiệpCửa cuốn nhựa PVC sẽ giúp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm dễ dàng đạt được tiêu chuẩn HACCP. Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, công ty KAD chúng tôi ngoài văn phòng đại diện và xưởng sản xuất đặt tại KCN Tân Bình – TP.HCM, chúng tôi còn có văn phòng tại Miền Bắc. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:

08.3816.5424
CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC VINA
ĐỊA CHỈ: KHO XƯỞNG SỐ 7, CỤM 6, NHÓM CÔNG NGHIỆP II, ĐƯỜNG CN 11, KCN TÂN BÌNH, PHƯỜNG TÂY THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ, TP.HCM
                       http://cuacuontocdocao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét